วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2558

พาครอบครัวทัวร์หัวหิน ฉบับ 2 วัน 1 คืน แบบชิวๆ และอิ่ม สบายท้อง แบบไม่พลาดของอร่อย (^ ^)

เริ่มจากเช้าของวันแรกมีกิจกรรมพาครอบครัวไปทำบุญที่วัดประจำปี ที่ จ.เพชรบุรี พอเสร็จธุระจากวัดก็เริ่มออกเดินทางตั้งแต่เที่ยงครึ่ง ไปถึงที่พักก็ 14.00 น. พอดีเป๊ะ เพื่อ Check In

จุดหมายที่พักของเราในวันนี้คือ โรงแรมอมารี เรสซิเด้นท์ เขาตะเกียบ
(ชอบมากเพราะมีห้องครัวในห้องพักอ่ะ) ราคาห้องที่พักที่ไม่แพงสำหรับเรา คืนละ 4,600 บาท
(สำหรับ 7 คน) มี 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำ (แบ่งเห็นโซนแห้ง และเปียก)
มีระเบียง  1 ห้องครัว มีทีวีจอแบน 2 เครื่อง
...ห้องพักที่จองไว้อยู่ตึก North Tower ใกล้กับทะเลม๊ากกกก นั่งรถ Golf จากตึกเราไปก็ประมาณ 2-3 นาที (เผลอๆ อาจเร็วกว่านั้น)

แต่ที่ชอบที่นี่คือ สามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างของในโรงแรมได้ อาทิเช่น Fitness / Kids ' Club / Swimming Pool / Shoreline Beach Club
และที่ชอบคือ มีบริการรถ รับส่ง จาก รร. - Cicada และ Market Village ด้วย 555 (มันดีตรงนี้อ่ะค่ะ)
แต่อาหารเช้าไม่มีให้นะคะ เนื่องจากห้องพักที่เราจองไว้เป็นแบบ เรสซิเด้นท์ ค่ะ

พอไปถึงโรงแรม พวกเราก็พักผ่อนกันสักพัก เปลี่ยนเสื้อผ้า เตรียมตัวไป Beach และว่ายน้ำ
ให้หายร้อนกันค่ะ เล่นกันพักใหญ่ ก็เริ่มเหนื่อย มองนาฬิกาปาไป 17.00 น. เลยรีบไปอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า เตรียมตัวไปหาไรหร่อยๆทานกันเบาๆ รองท้องกันก่อน หุหุ

พอถึงเวลา 18.00 น. รถตู้ของเราก็มาตรงเวลาเป๊ะเด๊ะ และขับมุ่งตรงไปร้านข้าวต้มโฟนลิ้งค์ (หัวหิน 47) ทุกคน ก็สั่งอาหารที่ตัวเองชอบกัน 7-8 อย่าง (อ้อ ลืมบอกไปว่า ไปกัน  7 คนค่า) มื้อนี้หมดไป 840 บาท (สำหรับเราไมถูกจังไม่รู้)

ทานกันเสร็จ ก็ไปต่อ Night Market พาหลานๆ กับ ผู้สูงวัย ไปเดิน เปิดหูเปิดตา ระหว่างทาง ก็แวะทานตลอดสองฝั่ง 555 (อิ่มไม่รู้จะอิ่มยังไง) จบจาก ตรงนี้ ก็ไปต่อตลาดจั๊กกะจั่น Cicada สำหรับที่นี่ดูน่าเดิน น่าถ่ายรูป เก็บเป็นที่ระลึก ดีที่สุด แต่อย่าไปหาของกินที่นี่นะคะ แพงมว๊ากกกกกค่าาาาา....แอบถามคนขายว่ามาขายของกินที่นี่เสียค่าเช่าทีเท่าไหร่ คนขายบอกว่า หัก 30% จากที่ขายได้ (เหอๆๆๆๆ) สำหรับคืนนี้ จบแค่ตลาดนี้ก่อน เพราะดูแต่ละคน เริ่มง่วงงงงง จนลืมตาไม่ขึ้นแล้วววค่า

อ่านต่อเพิ่มเติมได้ที่ http://pantip.com/topic/33496365
ดูโรงแรมหัวหิน ที่นี่่คลิก...>>>